Sunday 16 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย ใน อินเดีย ที่ดี


การซื้อขาย Option ในอินเดีย Option Strategies. Recommended ก่อนที่จะอ่านหัวข้อนี้ Option. Call ตัวเลือก Option Option เลือก Trading พื้นฐานไม่กี่ปีที่ผ่านมาตลาดหุ้นในประเทศได้เห็นความสนใจเพิ่มขึ้นใน Futures Options FO segment มีเหตุผลมากมายสำหรับดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นนี้ ในการซื้อขายตัวเลือกในอินเดียโดยปกติการขาดผลตอบแทนในส่วนของเงินสดเนื่องจากการชะลอตัวทางเศรษฐกิจที่ยืดเยื้อได้ขับไล่ผู้เข้าร่วมการลงทุนในตลาดหุ้นหลายคนอื่น ๆ อีกหลายคนได้ดำเนินการไปกับการซื้อขายตัวเลือกเนื่องจากต้องใช้เงินทุนน้อยกว่าเนื่องจากมีการยกระดับที่สูงขึ้นเช่นคุณสามารถวาง จำนวนเงินที่มีขนาดเล็กของมูลค่าการทำธุรกรรมทั้งหมดเพื่อเข้าสู่สถานะการซื้อขายนอกจากนี้คุณยังสามารถทำกำไรได้โดยการเดิมพันทิศทางการเคลื่อนไหวของหุ้นหรือตลาดโดยรวมซึ่งแตกต่างจากตลาดเงินสดที่คุณมักซื้อและถือครองหุ้นจนกระทั่ง อาร์กิวเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในความโปรดปรานของการซื้อขายตัวเลือกคือความจริงที่ว่าเมื่อใช้อย่างมีประสิทธิภาพกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกจะช่วย inv estor ทำให้ผลกำไรมีความเสี่ยงฟรีอย่างไรก็ตามในขณะที่กลยุทธ์ตัวเลือกเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจพวกเขามีข้อเสียของตัวเองที่สำคัญที่สุดคือแตกต่างจากการซื้อในตลาดเงินสดเช่นส่วนของตราสารทุนที่คุณสามารถยึดมั่นในการซื้อต้นแบบตราบเท่าที่คุณต้องการ, ในกรณีของตลาด FO คุณมีเวลาผูกพันในคำอื่น ๆ คุณต้องออกจากธุรกิจการค้าของคุณในเวลาหนึ่งในอนาคตและคุณอาจถูกบังคับให้สูญเสียอย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่ากลยุทธ์เหล่านี้ทำงานอย่างไรโปรดทราบ กลยุทธ์ด้านล่างนี้ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์และมีความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดในการสร้างรายได้ในตลาดหุ้นโดยการรวมกลยุทธ์ในตลาดเงินสดตลาดซื้อขายล่วงหน้าและตลาดทางเลือกด้วยการเข้าสู่ธุรกิจการค้าพร้อม ๆ กันด้วยเหตุนี้ตลาดอนุพันธ์ทั่วโลกจึงมีอยู่เสมอ ดึงดูดกองทุนที่มีความสว่างและคมชัดมากที่สุดกองทุนรวมของคุณ SIP Stock Brokerage คำถามที่เกี่ยวข้อง Here. Small เพื่อให้นักลงทุนทุนระดับกลางสามารถทำกำไรได้สูงทำให้โทรศัพท์ Nifty ทำให้ตัวเลือก T rading โดยการเรียนรู้ต่อไปนี้เคล็ดลับและเทคนิคจากเราตัวเลือกที่ดีคือผลิตภัณฑ์ดังกล่าวซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้ 5,000 Rs ในวันเดียวกันในการซื้อขายเพียงครั้งเดียวโดยการลงทุน 10,000 Rs เท่านั้นการลงทุนนี้ถือเป็นความเสี่ยงสูงสุดของ Rs 2,500 หรือน้อยกว่าตาม ในระดับการหยุดการขาดทุนของคุณการซื้อขาย Option ต้องใช้เพียงแค่ 1 ใน 10 ของเงินทุนตามปกติซึ่งคุณต้องทำแบบเดิมในการซื้อขายหุ้นและการค้า Nifty Options สามารถทำรายได้ได้มากขึ้นเมื่อตลาดลงไปตารางด้านล่างจะให้แนวคิด เกี่ยวกับเหตุผลที่คุณควร trade options. Stocks 5 stop loss. Rs 5,000 5 Margin. Options กำไร 25 stop ขาดทุน 5,000 5,000 Margin กำไรจุดที่เราทำที่นี่เป็นส่วนเกิน Rs 90,000 ที่สามารถอยู่ในมือของคุณและนำไปอื่น ๆ รูปแบบของการลงทุนหรือเก็บไว้อย่างปลอดภัยดังนั้นทำไมต้องเกี่ยวข้องกับจำนวนเงินที่มากขึ้นเมื่อคุณสามารถมีรายได้เหมือนกันโดยการลงทุนเป็นส่วนเล็ก ๆ ของเงินทุนที่มีค่าของคุณไซต์นี้สอนผู้ค้า Nifty Options เกี่ยวกับวิธีการที่และเมื่อใดที่จะค้าขายใน Bullish หรือBearish หรือ Rangebound แนวโน้มของตลาด 100 หลักสูตรการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพของเราจะช่วยสอนศิลปะลึกลับของ Trading Nifty Options ในแบบง่ายๆไม่เพียง แต่เราจะสอนวิธีการค้า Nifty Options แต่เราจะช่วยให้คุณพร้อมที่จะปรับใช้ Strategies เทรดดิ้งด้วยมากที่สุด ราคาตลาดในปัจจุบันและแนวโน้มเพื่อให้คุณสามารถซื้อขายได้ทุกแนวโน้มของตลาดโดยมีความเสี่ยง จำกัด และกำไรไม่ จำกัด เราให้คำแนะนำเกี่ยวกับ Live Live ใน Nifty Calls ทำให้คุณสามารถเลือก Tradings พร้อมกับชุดหลักสูตรไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญหรือถนนที่ได้ยิน รู้รู้ว่าตัวชี้วัดที่สำคัญที่แนะนำว่าสัญญาณขายซื้อมันค่อนข้างบ่อยที่มีอคติเคล็ดลับปลอมหรือสัญญาณมาจากผู้ที่จัดการตลาดเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองของพวกเขาเองเราจะให้เรียลไทม์โทร Nifty เช่นเดียวกับการค้าขายทำให้ดี จำลองและทำให้คุณพร้อมที่จะดำเนินการค้าตัวเลือก Nifty ทันทีที่คุณจบหลักสูตรไม่สูญเสียเป็นเท่าที่สำคัญเป็นชนะในตัวเลือก Nifty ตราด ไม่มีใครเป็นจริง 100 แน่ใจว่าตลาดจะไปในช่วงการซื้อขายยังจะเกิดขึ้น แต่เราจะมีด้านที่มีความเป็นไปได้สูงและเราสร้างตำแหน่งดังกล่าวไปด้านข้างที่มีผลกำไรไม่ จำกัด กับความเสี่ยงที่มีการป้องกัน เวลาที่เฉพาะเจาะจงราคาและทางเลือกที่เหมาะสมที่จะซื้อขายทั้ง Nifty Call หรือ Put ตัวเลือกสำหรับการป้อนตัวเลือกการทำกำไรที่มีความเสี่ยงต่ำที่สุดนอกจากนี้ยังเป็นอันตรายมากในการค้าตัวเลือกที่ดีโดยไม่ต้องรู้คำแนะนำที่เหมาะสมดังนั้นทำไมคุณ don t คุณออกจากอันตราย ให้กับเราและใช้ตัวเองกำไรกำไรมากที่สุดในตลาดหุ้นยินดีต้อนรับสู่สถานที่ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการค้าตัวเลือกในตลาดอินเดียโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเลือกดัชนี NIFTY เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกและมีรายได้เพิ่มเติมจากการซื้อขายพวกเขาทำไม blog. Besides ค้านี้ ฉันหลงใหลในการช่วยเหลือผู้อื่นนี่เป็นวิธีที่ฉันจะมอบคืนสู่สังคมสิ่งที่ฉันได้รับจากการเขียนหนังสือเล่มนี้อย่างแข็งขันในฟอรัมการซื้อขายที่มี id AW10 โปรดดูหัวข้อของฉันที่นั่น กลยุทธ์และการค้า NR7 Setup วัตถุประสงค์ของบล็อกนี้คือการช่วยผู้ค้าตัวเลือกในการปรับปรุงผลการค้าของพวกเขาผ่านทางบล็อกนี้ฉันพยายามที่จะแบ่งปันประสบการณ์ความรู้และทักษะของฉันกับผู้ค้าและช่วยพวกเขาในการเดินทางของพวกเขาเพื่อการค้าประสบความสำเร็จฉันสามารถเกี่ยวข้อง เป็นอย่างดีกับความยากลำบากที่ผู้ประกอบการค้าใด ๆ จะเผชิญกับการเดินทางครั้งนี้เพราะฉันได้รับผ่านทุกสิ่งที่มันเป็นเรื่องยากการเดินทาง แต่ด้วยความช่วยเหลือที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมก็สามารถข้ามได้อย่างง่ายดาย แต่ผลตอบแทนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน pain. I ฉันพ่อค้า Anup ฉันเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งานและทำกำไรสม่ำเสมอจากการซื้อขายฉันค้าในตลาดสหรัฐอเมริกาและอินเดียฉันใช้เครื่องมือหลักสำหรับการซื้อขายของฉันก่อนหน้านี้ตัวเลือก SPY บน S P500.S P500 อนาคต E - Mini เช่นสัญญา ESO ETF เพื่อค้า Oil อีเอฟอีค้าทองคำเอสเอฟอีทีเอฟเพื่อการค้า Silver. NIFTY Futures Index Futures เพื่อการค้าตลาดอินเดียตัวเลือก Options NIFTY ตัวเลือกเพื่อการค้าตลาดอินเดีย Experience. My Trading ฉันได้รับในตลาดหุ้นตั้งแต่ปี 1997 เป็นเรื่อย ๆ ในระยะยาว ซื้อและถือลงทุนหลังจากประมาณ 9 ปีเป็นนักลงทุนแบบพาสซีฟและมีชีวิตอยู่ผ่านความผิดพลาดดอทคอมเช่นกันตีกลับหลังจากนั้นฉันตระหนักว่าเพื่อที่จะทำเงินได้จริงๆในตลาด EXITs ของเรามีความสำคัญมากขึ้นและหากไม่ได้ t มีกลยุทธ์ในการจองกำไรหรือลดขาดทุนแล้วกำไรสุทธิในระยะยาวมีความผันผวนมากดังนั้นตั้งแต่ปี 2006 ฉันได้เริ่มต้นการซื้อขายที่ใช้งานได้อ่านหนังสือหลายเล่มในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและอื่น ๆ ที่ฉันอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้นฉันได้สนใจ ในการนี้แม้จะมีความรู้ที่ดีขึ้นผลการค้าของฉันไม่ได้ปรับปรุงมาก แต่ผมสับสนมากขึ้นในขณะนี้เพราะเมื่อตัวชี้วัดไม่กี่จะให้สัญญาณซื้อชุดอื่น ๆ ของตัวชี้วัดให้สัญญาณที่ขัดแย้งกันก่อตั้งขึ้นจากความรู้การค้าของฉันมันคือเมื่อฉันมา ข้ามเทรดเดอร์มืออาชีพและเข้าร่วมโปรแกรมการให้คำปรึกษาของพวกเขาเพื่อพัฒนาจิตวิทยาการซื้อขายเพื่อพัฒนาแผนการค้าและการพัฒนาระบบการซื้อขายที่เหมาะสมกับบุคลิกภาพของฉันฉันยังได้รับการฝึกอบรมในการซื้อขายตัวเลือกฉันได้ลงทุนยัง ในการได้รับการศึกษาระดับมืออาชีพใน daytrading E-Mini จากพ่อค้าจิม แต่การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในผลการซื้อขายของฉันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ฉันได้ทำหลักสูตรเกี่ยวกับจิตวิทยาการค้าโดยนำการค้าผลการปฏิบัติงานโค้ชสตีฟวอร์ดการเรียนรู้และคำแนะนำจากพวกเขาได้วางการซื้อขายของฉันในการติดตามที่แตกต่างกัน ตอนนี้ฉันเป็นสมาชิกของ Society of Technical Analysis STA สหราชอาณาจักรเว็บไซต์ของพวกเขาและยังถือใบรับรอง Diploma ของพวกเขาตั้งแต่ April-2008.Trading Skills. As ฉันเริ่มต้นการเดินทางของฉัน ฉันเป็นคนที่ได้รับอิทธิพลจากแนวความคิดและวิธีการที่ได้รับจากโค้ชมืออาชีพชั้นนำสำหรับนักลงทุนและนักลงทุน Van K Tharp ฉันได้พัฒนาวิธีการซื้อขายโดยหยิบชิ้นส่วนขึ้นมาจากวิธีการของ Van S และสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากคนอื่น พ่อค้าหรือ books. Here เป็นสูตรง่ายๆของฉันสำหรับการซื้อขายความสำเร็จความพึงพอใจของลูกค้าระบบการจัดการเงินกำไรกำไรการซื้อขายของฉันสามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้ 9 PO ints.1 ดูภาพใหญ่ของตลาด 2 ระบุเครื่องมือที่ถูกต้องในการค้า 3 ระบุแนวโน้มปัจจุบันของเครื่องมือใน 3 ระยะเวลาสั้นปานกลางและยาว a สำหรับการซื้อขายในวันเวลาของฉันสั้น 3 นาทีปานกลาง 15 นาทียาว 60 นาที b สำหรับการซื้อขายแบบแกว่งระยะเวลาของฉันสั้น 5 วัน, ปานกลางไม่เกิน 20 วัน, ยาว 20 วัน c สำหรับการซื้อขายตำแหน่งเป็นระยะเวลาสั้น 20 วัน, ปานกลางไม่เกิน 100 วัน, ยาว 100 วัน 4 ระบุสภาพตลาดปัจจุบัน 5 เลือกระบบการซื้อขายที่ถูกต้อง สำหรับสภาพตลาดในปัจจุบัน 6 สแกนเพื่อการค้าที่ถูกต้องตามกฎของระบบการซื้อขาย 7 ใช้ขนาดตำแหน่งและกฎการจัดการเงิน 8 ใช้การค้า 9 จัดการการค้าเพื่อออกตามกฎการออกจากระบบการซื้อขายทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉันหรือของฉัน การค้ารู้สึกฟรีเพื่อวางฉัน mail ใช้ติดต่อฉันหน้าขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมโปรไฟล์ของฉันเพื่อความสำเร็จของการค้าของคุณ Sociable แบ่งปัน

No comments:

Post a Comment