Monday 3 July 2017

สินค้าโภคภัณฑ์ ค้า ตัวเลือก ด็อด แฟรงก์


การสร้างความรู้สึกของ DODD-FRANK พระราชบัญญัติ Dodd-Frank มีผลกระทบในวงกว้างและลึกที่จะสัมผัสทุกมุมของบริการทางการเงินและอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เว็บไซต์นี้ได้รับการพัฒนาและดูแลโดยทนายความที่ Stinson Leonard Street ทุ่มเทเพื่อทำความเข้าใจกฎหมายที่ซับซ้อนนี้และช่วยให้ธุรกิจเข้าใจว่าจะมีผลต่อปัญหาเหล่านี้อย่างไร นักเขียนบล็อกของเรา Dodd-Frank โดย Nate Endrud วันที่ 30 กันยายน 2013 วันนี้กองกำกับการตลาดของ CFTC ได้เผยแพร่คำตอบสำหรับคำถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับตัวเลือกสินค้ารวมถึงการรายงานเกี่ยวกับข้อตกลงทางการค้า การตอบสนองชี้แจงประเด็นสำคัญบางประการและย้ำเตือนผู้อื่น ด้านล่างมีบางส่วนของไฮไลต์ที่มีตัวเลขสอดคล้องกับคำตอบของ CFTCs (ซึ่งอาจมีภาระด้านกฎระเบียบที่ต่ำกว่าตัวเลือกอื่นหรือสัญญาแลกเปลี่ยน) ตัวเลือกสินค้าโภคภัณฑ์จะต้องเกี่ยวข้องกับสินค้าทางกายภาพและเป็นไปตามเงื่อนไข 3 ประการดังต่อไปนี้ (1) ตัวเลือกจะถูกเสนอโดย (ผู้ผลิตโปรเซสเซอร์ผู้ใช้เชิงพาณิชย์หรือผู้ค้ารายอื่น ๆ สินค้าพื้นฐานที่มีอยู่จริง) (2) มีการเสนอทางเลือกให้กับผู้เข้าร่วมการค้าและ (3) ผู้เข้าร่วมการค้าที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ตัวเลือกนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อตัดสินทางร่างกายเพื่อที่จะได้รับการยกเว้นหรือใช้เพื่อการเกษตรสำหรับการจัดส่งหรือจัดส่งทันทีหรือที่รอการตัดบัญชี 6. ภายใต้ตัวเลือกการค้า CFTCs No-Action Letter ผู้เข้าร่วม Swap ผู้ค้ารายย่อย (Non-Swap DealerMajor Swap Participants (Non-SDMSP)) ได้รับการยกเว้นจากการรายงานตัวเลือกทางการค้าตามเกณฑ์การทำธุรกรรมตามธุรกรรมตามส่วนที่ 45 ของกฎการรายงานการแลกเปลี่ยน CFTCs โดยที่: (1) รายงานทั้งหมดที่ไม่มีการรายงาน (เช่นตัวเลือกทางการค้าที่คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายไม่ใช่ SDMSPs) โดยผ่านแบบฟอร์มการยื่นแบบรายปีและ (2) แจ้ง DMO ผ่านทางอีเมลไปยัง TOreportingreliefcftc. gov ไม่น้อยกว่า 30 วันหลังจากเข้าสู่ตัวเลือกทางการค้าโดยรวม มูลค่าสัญญาเกินกว่า 1 พันล้านในปีปฏิทินใด ๆ ผลทางปฏิบัติของข้อนี้อาจเป็นไปได้ว่า SDMSP อย่างน้อยหนึ่งรายเป็น SDMSP จะรายงานโดย SDMSP ตามรายงานตามส่วนที่ 45 ในขณะที่คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายจะรายงานตัวเลือกการค้าที่คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายเป็น SDMSP ที่ไม่ใช่ SDMSP แบบฟอร์ม TO 8. แบบฟอร์ม TO แบบฟอร์มการรายงานตัวเลือกทางการค้าที่ไม่ได้รับการรายงานเป็นอย่างอื่นจะต้องกรอกและส่งผ่านแบบฟอร์มการยื่นแบบฟอร์มทางเว็บของ Commission ที่ forms. cftc. govlayoutsTradeOptionsTradeOptions. aspx แบบฟอร์มต้องยื่นภายในวันที่ 1 มีนาคมสำหรับปีปฏิทินก่อนหน้า (เช่นวันที่ 1 มีนาคม 2014 สำหรับปฏิทินปี 2013) 9. ความต้องการ Form TO report ถูกเรียกใช้โดยการป้อนตัวเลือกการค้าที่ไม่ได้รายงานในระหว่างปีปฏิทิน อย่างไรก็ตามค่าที่รายงานในแบบฟอร์มคือมูลค่าของตัวเลือกที่ใช้ในระหว่างปีปฏิทิน 13. แบบฟอร์มการยื่นแบบฟอร์มครั้งแรกซึ่งครอบคลุมปีปฏิทิน 2013 ควรรวมถึงตัวเลือกทางการค้าที่ไม่ได้รับการลงนามที่ป้อนลงในหรือหลังจากวันที่ 10 เมษายน 2013 ตัวเลือกและสัญญาแลกเปลี่ยนที่ทำขึ้นก่อนวันที่ถือเป็นประวัติการณ์และการรายงานตัวเลือกการค้าในอดีตไม่ใช่ พิจารณาโดยกฎ CFTCs 16. ข้อตกลงด้านการค้าต้องเป็นไปตามข้อกำหนดขีด จำกัด ของส่วนที่ 151 (ความต้องการถูกยกเลิกโดยคำตัดสินของศาลการอุทธรณ์รอดำเนินการ) อย่างไรก็ตามข้อ จำกัด เกี่ยวกับตำแหน่งไม่สามารถใช้กับตำแหน่งป้องกันความเสี่ยงที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและใช้บังคับกับสัญญาแลกเปลี่ยนหรือสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่เชื่อมโยงกับหนึ่งใน 28 สัญญาที่อ้างอิง (เกี่ยวกับสัญญาพลังงาน NYMEXs Henry Hub ก๊าซธรรมชาติน้ำมันดิบไลท์สวีทน้ำมัน NY Harbor Gasoline Blendstock และสัญญา Oil Harbor Harbor Oil) ตรวจสอบดอดด์แฟรงค์บ่อยๆเพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ JOBS Act พระราชบัญญัติด็อดแฟรงก์และกฎหมายเกี่ยวกับหลักทรัพย์อื่น ๆ ที่สำคัญกฎหมาย DODD-Frank ในผลพวงของวิกฤตการณ์ทางการเงินในปี พ. ศ. 2544 การปฏิรูปด็อดแฟรงค์การปฏิรูปถนนและการคุ้มครองผู้บริโภค 2010 (Dodd-Frank Act) ได้เพิ่มอำนาจการกำกับดูแลของ CFTCrsquos เพื่อดูแลตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามากกว่า 400 ล้านล้านเหรียญ Rule-writing / อันเป็นผลมาจากด็อดแฟรงก์ - วอลล์สตรีทปฏิรูปและคุ้มครองผู้บริโภคทำ CFTC ได้เขียนกฎเพื่อควบคุมตลาดแลกเปลี่ยน ดูข้อมูลด้านล่างเกี่ยวกับพื้นที่ที่ CFTC ระบุไว้ในการเขียนกฎ ดูกฎที่เสนอและกฎสุดท้ายที่ออกโดยคณะกรรมาธิการจนถึงปัจจุบัน การประชุมภายนอก CFTC มุ่งมั่นที่จะโปร่งใสในกระบวนการสร้างหลักเกณฑ์ ข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมทั้งหมดที่ประธานและเจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการมีกับองค์กรภายนอกเกี่ยวกับการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการปฏิรูปด็อดแฟรงค์ Wall Street และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคจะมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชน หัวข้อของการประชุมผู้เข้าร่วมประชุมบทสรุปของการประชุมและเอกสารใด ๆ ที่นำเสนอต่อ CFTC จะถูกโพสต์ที่นี่ รายงานและการศึกษาด็อดแฟรงค์ Wall Street Reform และ Consumer Protection Act กำหนดให้ CFTC ดำเนินการศึกษาและรายงานเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่มีผลกระทบต่อตลาดอนุพันธ์ ข้อมูลเกี่ยวกับรายงานและการศึกษาเหล่านี้จะได้รับการตีพิมพ์เมื่อมีการเผยแพร่แล้ว ข้อความของ H. R. 4173: การปฏิรูปด็อดแฟรงค์การปฏิรูปถนนวอลล์สตรีทและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคดาวน์โหลดไฟล์ PDF ของการเรียกเก็บเงินหรืออ่านข้อความเกี่ยวกับกฎระเบียบของ THOMAS Swaps การปฏิรูปด็อดแฟรงค์ Wall Street และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคนำการปฏิรูปที่ครอบคลุมไปสู่การควบคุมการแลกเปลี่ยน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซึ่งยังไม่เคยมีการควบคุมในสหรัฐอเมริกาอยู่ในช่วงกลางของวิกฤตการณ์ทางการเงินในปีพ. ศ. 2551 การเรียกเก็บเงินดอดด์แฟรงค์ของแฟรงก์ช่วยให้ CFTC สามารถปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของ Swap Deal List ตัวแทนจำหน่าย Swap ที่ได้รับการจดทะเบียนจาก Provisionally Swap ตัวแทนจำหน่าย Swap จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดด้านเงินทุนและ Margin เพื่อลดความเสี่ยงในระบบ ตัวแทนจำหน่ายจะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดความเสี่ยงและส่งเสริมความสมบูรณ์ของตลาด ตัวแทนจำหน่ายจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในการบันทึกและการรายงานเพื่อให้หน่วยงานกำกับดูแลสามารถควบคุมตลาดได้ เพิ่มความโปร่งใสและปรับปรุงราคาในตลาดตราสารอนุพันธ์แทนที่จะเป็นการซื้อขายนอกตลาดตราสารอนุพันธ์ที่เป็นมาตรฐานจะต้องมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ที่มีการควบคุมหรือแลกเปลี่ยนการดำเนินการ การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่โปร่งใสจะช่วยเพิ่มการแข่งขันและทำให้เกิดการกำหนดราคาที่ดีขึ้นในตลาด นี้จะลดค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจและผู้บริโภค ความเสี่ยงที่ลดลงต่ออนุพันธ์ทางการเงินของรัฐบาลสหรัฐฯจะถูกย้ายไปเป็นศูนย์กลางสำนักหักบัญชีเพื่อลดความเสี่ยงในระบบการเงิน Clearinghouses ทำหน้าที่เป็นพ่อค้าคนกลางระหว่างสองฝ่ายในการทำธุรกรรมและรับความเสี่ยงที่คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายอาจผิดนัดชำระหนี้ได้ Clearinghouses ได้ลดความเสี่ยงในตลาดฟิวเจอร์ตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1890 บิลด็อดแฟรงค์นำนวัตกรรมด้านการตลาดที่สำคัญนี้ไปสู่ความผันผวนของตลาดความเป็นไปได้ทางเลือกคณะกรรมาธิการได้ออกกฏเกณฑ์ขั้นสุดท้ายและขั้นสุดท้ายที่จะใช้การปฏิรูปด็อดแฟรงค์วอลล์สตรีทและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค รายการกฎข้อเสนอสุดท้ายและระหว่างกาลสำหรับหัวข้อนี้พร้อมกับประกาศเกี่ยวกับสหพันธรัฐอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องมีไว้ด้านล่าง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกโภคภัณฑ์มีดังต่อไปนี้รวมถึงข้อมูลสำหรับแต่ละกฎสุดท้ายที่เสนอสุดท้ายและระหว่างกาลและรายละเอียดของการประชุมที่จัดขึ้นระหว่างพนักงาน CFTC กับบุคคลภายนอก ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมบริการทางการเงิน: กฎระเบียบในวันพรุ่งนี้ประเทศสหรัฐอเมริกาการตายของ CFTC Form TO สำหรับตัวเลือกการค้าสินค้าโภคภัณฑ์เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2015 CFTC ได้เผยแพร่ใน Federal Register เพื่อลดแบบฟอร์มที่แปลกเหลือเกินสำหรับ TO ซึ่ง ต้องผ่านมาสองปีที่ผ่านมาผู้ซื้อขายตราสารอนุพันธ์ต้องรายงานข้อมูลบางอย่างแก่ CFTC เกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ หากข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่สิ้นสุดหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแสดงความคิดเห็นในวันที่ 8 มิถุนายนจะมีเพียงไม่กี่คนที่เสียใจในการส่งแบบฟอร์มไปที่ ประวัติความเป็นมาของฟอร์ม TO ดดด็อกแฟรงก์กำหนดให้มีการรวมเอาการวางสายปกพื้นคอหรือตัวเลือกอื่นที่คล้ายคลึงกัน แม้ว่าทางอุตสาหกรรมจะโต้แย้งว่าทางเลือกในการจัดส่งทางกายภาพไม่ได้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อเป็นสัญญาแลกเปลี่ยน แต่ CFTC ก็สรุปได้ว่าตัวเลือกสินค้าทางกายภาพอาจตกอยู่ภายใต้คำจำกัดความของด็อดแฟรงค์ อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้มีการควบคุมระเบียบข้อบังคับสินค้าทางกายภาพที่เป็นภาระหนักและไม่สามารถปฏิบัติได้ CFTC ได้รับการยกเว้นตัวเลือกสินค้าบางอย่างซึ่งเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเป็นตัวเลือกทางการค้าจากความต้องการด็อดแฟรงค์ส่วนใหญ่ ภายใต้กฎข้อ 32.3 ขั้นสุดท้าย เพื่อให้มีคุณสมบัติเป็นตัวเลือกการค้าตัวเลือกสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและเงื่อนไขของผู้เสนอราคาและเงื่อนไขการเสนอซื้อและต้องใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางกายภาพเช่นว่าการขายที่เกิดขึ้นจะเป็นจุดขายหรือขายต่อ กฎข้อ 32.3 เป็นความพยายามในการควบคุมการค้าปลีกเพราะเป็นการยกเว้นทางเลือกทางการค้าจากข้อตกลงส่วนใหญ่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดข้อกำหนดการแลกหุ้นซึ่งจะนำมาใช้บังคับกับพวกเขาโดยอาศัยการกำหนดให้เป็นสัญญาแลกเปลี่ยน มีการรายงานข้อเรียกร้องที่ CFTC เก็บไว้สำหรับตัวเลือกทางการค้า แต่ค่อนข้างระบอบการรายงานไบเซนไทน์ ในสถานการณ์สมมติทั่วไปภายใต้กฎข้อ 32.3 (ตามที่มีการแก้ไขโดยเจ้าหน้าที่ฉบับที่ไม่ปฏิบัติ 13-08) ตัวเลือกทางการค้าจะได้รับการรายงานดังนี้ i) หากคู่สัญญาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ค้าแลกเปลี่ยนหรือผู้เข้าร่วม swap รายใหญ่ (MSP) ตัวแทนจำหน่ายการแลกเปลี่ยนหรือ MSP ต้องรายงานตัวเลือกการค้าไปยังพื้นที่เก็บข้อมูล swap (SDR) เช่นเดียวกับที่รายงาน swaps อื่น ๆ ของตน (กล่าวคือภายใต้ CFTCs ส่วนที่ 45 กฎการรายงานการแลกเปลี่ยน) และ ii) ถ้าคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายเลือกเป็น end - (เช่นตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ใช่ผู้ค้าส่ง MSP) ผู้ใช้ปลายทางต้องยื่นแบบฟอร์ม TO ประจำปีแทนรายงานส่วนที่ 45 ความแปลกประหลาดของ Form TO Form TO เป็นแบบแปลก ๆ ตั้งแต่เริ่มต้น แม้ว่าจะต้องมีการเรียกเก็บภาษีสำหรับปีปฏิทินใด ๆ ที่ผู้ใช้ปลายทางเข้าสู่ตัวเลือกทางการค้ากับผู้ใช้ปลายทางที่เป็นเพื่อนข้อมูลข้อมูลทางการค้าที่เรียกตามแบบฟอร์ม TO เกี่ยวข้องกับการใช้ตัวเลือกทางการค้าของผู้ใช้ปลายทางในระหว่างนั้น ปีปฏิทิน. ดังนั้นหากผู้ใช้ปลายทางไม่ได้เข้าสู่ตัวเลือกทางการค้ากับผู้ใช้ปลายทางรายอื่นในระหว่างปีคุณไม่จำเป็นต้องยื่นแบบฟอร์ม TO แม้ว่าจะใช้ตัวเลือกการค้าเป็นจำนวนมากในปีเดียวกันก็ตาม ในทางกลับกันหากผู้ใช้ปลายทางเข้าสู่ตัวเลือกทางการค้ากับผู้ใช้ปลายทางรายอื่นในระหว่างปีจะต้องยื่นแบบฟอร์มไปยังที่ไม่มีข้อมูลถ้าไม่ใช้ตัวเลือกการค้าใด ๆ ในระหว่างปีเดียวกัน อย่างไรก็ตาม CFTC ดูแบบฟอร์ม TO เพื่อเป็นที่พักแก่ผู้ใช้ปลายทางที่คัดค้านการใช้กฎการรายงาน swap ฉบับที่ 45 กับตัวเลือกทางการค้า หลังจากทั้งหมดแบบฟอร์ม TO ต้องการเฉพาะค่าทางการเงินที่รวมกันของตัวเลือกการค้าที่ใช้สิทธิในปีปฏิทินที่ระบุ (ถ้ามี) เท่านั้นที่จะต้องรายงานในขณะที่ส่วนที่ 45 จะต้องรายงานรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับวันที่เวลาบุคคลและอื่น ๆ ของ การค้า สิ่งที่ CFTC ไม่ได้รับความพึงพอใจในขณะนั้นคือภาระที่ทำให้ผู้ใช้ปลายทางต้องการสร้างไฟล์ Form TO ในข้อเสนอล่าสุดที่จะกำจัด From TO CFTC ได้กล่าวถึงข้อคิดเห็นที่ได้รับจากการอธิบายว่าเนื่องจากทางเลือกทางการค้าเป็นเครื่องมือในการส่งมอบทางกายภาพระบบและกระบวนการต่างๆที่ผู้ใช้ปลายทางใช้ในการสร้างจัดเก็บและติดตามตัวเลือกการค้าของพวกเขาจะแยกออกจากกัน และแตกต่างจากระบบการเงินของพวกเขาและโดยปกติจะไม่ได้ออกแบบมาเพื่อติดตามชนิดของข้อมูลที่ต้องการโดยแบบฟอร์ม ข้อเสนอเพื่อยกเลิกฟอร์ม TO ข้อเสนอล่าสุดของ CFTC จะทำให้ฟอร์ม TO ออกจากความทุกข์ยากและความทุกข์ยากของผู้ใช้ขั้นปลายที่ต้องติดตามข้อมูลที่จำเป็นในการยื่นขอ ข้อเสนอนี้จะกำจัดฟอร์ม TO ทั้งหมด 8212 ไม่มีกรณีใด ๆ ที่จะต้องใช้ ผู้ใช้ขั้นปลายจะต้องรายงานตัวเลือกทางการค้าภายใต้กฎการรายงานการแลกเปลี่ยนหุ้นฉบับที่ 45 นอกจากนี้ข้อเสนอยังระบุด้วยว่าผู้ใช้ปลายทางจะต้องแจ้ง CFTC ทางอีเมลไม่เกิน 30 วันหลังจากเข้าสู่ตัวเลือกทางการค้า (ไม่ว่าจะมีการรายงานไปยัง SDR) หรือไม่ก็ตามโดยมีมูลค่าทางการเงินรวมมากกว่า 1 พันล้านในปีปฏิทินใด ๆ (มีมูลค่าเมื่อมีการป้อนตัวเลือกการค้าไม่ใช่เมื่อมีการใช้สิทธิ) หรืออาจแจ้งให้ทราบทางอีเมลว่าพวกเขาสมควรจะคาดหวังว่าจะทำเช่นนั้นได้ (โดยจะไม่ต้องแสดงให้เห็นว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่) มูลค่าจะคำนวณโดยการคูณปริมาณสูงสุดที่แสดงในตัวเลือกตามราคาสัญญาซึ่งสำหรับตัวเลือกในราคาที่ต่ำต้อยวัดโดยราคาตลาด ณ วันที่ดำเนินการสำหรับจุดดัชนีที่ไม่เป็นของเหลวซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและทำให้ บุคคลที่ใกล้เคียงกับเกณฑ์อาจตัดสินใจที่จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าถึง CFTC เพื่อหลีกเลี่ยงการคำนวณที่ซับซ้อนข้อกำหนดการเก็บบันทึกข้อมูลที่มีผลบังคับใช้กับตัวเลือกทางการค้าก็ยังคงมีผลต่อการใช้งานครั้งสุดท้าย rs ต้องมีหมายเลขตัวเอนทิตีนิติบุคคล (LEI) แต่ไม่จำเป็นต้องมีตัวระบุการแลกเปลี่ยนที่ไม่ซ้ำ (USI) หรือตัวระบุผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำ (UPI) สำหรับตัวเลือกทางการค้าหน่วยงานบังคับใช้ CFTC รวมทั้งกฎที่มีอยู่กับการจัดการตลาดจะดำเนินต่อไป เพื่อนำไปใช้กับตัวเลือกทางการค้าและคำถามเกี่ยวกับว่าข้อตกลงทางการค้าอาจมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับตำแหน่งเก็งกำไรหรือไม่นั้นจะได้รับการระบุไว้ในกฎการกำหนดข้อ จำกัด ด้านตำแหน่ง CFTC ในภายหลัง ในคำชี้แจงประธาน CFTC Timothy Massad กล่าวว่าข้อเสนอนี้เพื่อลด Form TO เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเขาในการปรับกฎของเราเพื่อให้ บริษัท การค้าสามารถดำเนินการต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปและเพื่อให้แน่ใจว่ากรอบการกำกับดูแลใหม่ สำหรับสัญญาแลกเปลี่ยนไม่ได้กำหนดผลกระทบหรือภาระที่ไม่ตั้งใจสำหรับผู้ใช้ปลายทางเชิงพาณิชย์ การขจัดรูปแบบ TO จะไปไกลถึงการมุ่งเน้นเรื่อง CFTC ใหม่เกี่ยวกับสาเหตุของวิกฤตการเงินและห่างไกลจากความสำคัญที่มากเกินไปกับธุรกิจการค้าที่มักตกเป็นเหยื่อ บล็อกของเราบริการทางการเงิน: กฎระเบียบในวันพรุ่งนี้เป็นแหล่งข้อมูลที่สะดวกสำหรับผู้ที่ติดตามการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบด้านบริการการเงินที่มีการพัฒนาและซับซ้อนมากขึ้น รายงานเกี่ยวกับการพัฒนาด้านกฎระเบียบด้านบริการทางการเงินและให้ข้อมูลเชิงลึกและคำวิจารณ์ทั่วทั้งแอฟริกาเอเชียออสเตรเลียแคนาดายุโรปและสหรัฐอเมริกา เราครอบคลุมหัวข้อการกำกับดูแลด้านการเงินหลากหลายรูปแบบรวมถึงกฎระเบียบด้านการธนาคารและการกำกับดูแลความเพียงพอของเงินทุนการหักบัญชีและการระงับข้อพิพาทการต่อต้านการฟอกเงินประกันภัยกฎระเบียบและการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการค้าปลีกและการขายและหลักทรัพย์ เชื่อมต่อกัน

No comments:

Post a Comment