Sunday 16 July 2017

Jforex ฟอรั่ม


Hyip, Multilevel e เดิมพัน Argomenti Messaggi Ultima messaggio. Hyip, Multilevel e เดิมพัน Quando il การค้าและการเดินทางใน scommessa Investimenti sconsigliati dallo staff del forum, vietato pubblicizzare s i pubblicamente che privatamente i propri ลิงค์ di affiliazione pena l esclusione dal forum Moderatori riccardo1981 xmas43 38 Argomenti 767 กลับไปด้านบนให้ข้อเสนอแนะ Scommesse Del Giorno - รอบเดือนที่ผ่านมา 23 02 2017, 11 50.Chi c in linea. In totale ci sono 18 utenti connessi 4 iscritti, 0 คำแนะนำในการใช้งาน 14 นาทีเพื่อดูรายละเอียด 241 registrato il 26 10 2016, 13 37. เยี่ยมชม site. Still ข้ามนิ้วมือของฉันดังนั้น app โทรศัพท์ใหม่ปรับปรุงใหม่ฉันเห็นว่าการออกแบบไอคอนมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอื่นเช่นเดียวกับก่อนยังคงช้ามาก, ฟังก์ชั่นไม่เพียงพอไม่สามารถซูมได้ดีและไม่ได้แสดงเทียนล่าสุดอย่างถูกต้อง 23 มกราคม 2557 - 4 Stars ด้วยความคาดหวังฉันจะเปลี่ยนอัตราของฉันเป็น 4 ดาวเนื่องจากมีการออกแบบใหม่ t ทายาทแพลตฟอร์มสำหรับโทรศัพท์และเพิ่มประวัติทางการค้าให้กับ JForex3 Dukascopy Japan เป็นบริการเฉพาะทางด้านอีซีที่มีการควบคุมที่นี่ในประเทศญี่ปุ่นดังนั้นฉันจะเก็บนิ้วของฉันไว้ข้างหน้าโชคดีจังจ. 12, 2017 - 2 Stars ฉันไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กับ Dukascopy ญี่ปุ่น จากเอาพวกเขาประมาณหนึ่งเดือนเพื่อตอบกลับหลังจากไม่กี่ของอีเมลที่ง่ายของฉันอย่างไรก็ตามแพลตฟอร์มสำหรับ ios เป็นเรื่องไร้สาระเพียง t สามารถแสดงเทียนได้อย่างถูกต้องส่วนใหญ่เวลาแผนภูมิชนะ t แม้โหลดต่อช้าเกินไปข้อผิดพลาดมากเกินไปและ สำหรับรุ่นพีซี JForex 3 รุ่นใหม่ล่าสุดดีขึ้น แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่มากและยากที่จะแสดงประวัติทางการค้าของคุณภายในแพลตฟอร์มและใช่ว่าฉันได้ส่งอะไรไปแล้ว คุณต้องทำเพื่อให้ดีขึ้นสำหรับทั้งสองแอพพลิเค แต่ฉันเดาว่าจะใช้เวลานานเพื่อให้สอดคล้องกับโปรดเพียงแค่นำเสนอ Metatrader 4.Dec 21, 2016 - 3 ดาวยังคงบิตของข้อบกพร่อง แต่เมื่อฉันถามพวกเขาเพื่อแก้ไขพวกเขา ปรับปรุงข้อมูลอย่างรวดเร็วและเคลียร์หลายครั้งที่พวกเขาลืมตอบจดหมาย s สำหรับรุ่น ios ยังไม่เพียงพอมีรุ่น MT4 ของระบบของพวกเขามันจะดีดังนั้นเมื่อวาน 25, 2016 - 1 Star แพลตฟอร์มของพวกเขา JForex ทำงานช้าและยากจนมากกับจำนวนมากของโรคจิตแม้จะมีใหม่มา JForex 3 ด้วย ios ออกจากคำถาม Come on Dukascopy เสนอ MT4 ไม่บริสุทธิ์สะพานและ cTrader. Reply โดย Dukascopy การสนับสนุนส่ง 29 พฤศจิกายน 2016 เรียน n กรุณาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีของคุณหรือระบุหมายเลขบัญชีการค้าของคุณและปัญหาที่แน่นอนที่คุณใช้ในการใช้ JForex โดย การส่งรายละเอียดเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบได้และตอบสนองได้อย่างเหมาะสมข้อมูลนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงแพลตฟอร์มใน Dukascopy เรามุ่งมั่นที่จะรักษาคุณภาพของการบริการและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงสภาพแวดล้อมการลงทุนกับลูกค้าของเราดังนั้นเราจึงขอขอบคุณลูกค้าเสียงและใด ๆ ข้อเสนอแนะที่คุณนำเสนอโปรดส่งรายงานของคุณเกี่ยวกับบริการของเราไปและจะได้รับการตรวจสอบโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเร็วโดย Dukascopy การสนับสนุนที่ส่งมาเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2016 เรียนคุณ n เราสูง ขอขอบคุณข้อเสนอแนะใด ๆ ที่คุณนำเสนอรู้สึกอิสระที่จะส่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณบนแพลตฟอร์มของเราไปและพวกเขาจะได้รับการตรวจสอบอย่างรวดเร็วโดยฝ่ายที่เกี่ยวข้องนอกจากนี้โปรดแจ้งให้เราทราบผ่านทางเวลาและวันที่ที่คุณติดต่อ Dukascopy Japan และไม่ได้รับคำตอบเรา จะตรวจสอบปัญหานี้แท้จริงแล้วอีเมลอาจยังไม่ได้รับมอบหรือไม่ต้องใส่ด้วยเหตุผลหลายประการโดย Dukascopy การสนับสนุนที่ส่งมาเมื่อ 20 มกราคม 2017 เรียนที่ n เราขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณอย่างไรก็ตามเนื่องจากข้อกำหนดด้านกฎระเบียบในประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถสื่อสารโดยตรงได้ ลูกค้าชาวญี่ปุ่นและให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคขอให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าญี่ปุ่นของเราโดยส่งอีเมลไปที่และระบุกองทัพ Forex Peace ในจดหมายของคุณเรารู้สึกเสียใจที่ได้ทราบว่าคุณคาดว่าจะได้รับการสนับสนุนทางเทคนิคจาก Dukascopy Japan เนื่องจากความช่วยเหลือจาก ธนาคาร Dukascopy ไม่สามารถทำได้เราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของลูกค้าเสมอและคำนึงถึงการพัฒนาและควบคุม ning ผลิตภัณฑ์ของเราในเวลาเดียวกันเราเข้าใจว่าไม่มีทางออกสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนเราเคารพทุกฝ่ายควบคุมของตลาด Forex และเชื่อว่าผู้ประกอบการค้าทุกคนสามารถเลือกแพลตฟอร์มที่ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคลและการตั้งค่าจากด้านของเรา เราทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้แพลตฟอร์มของเราทำงานได้อย่างง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นได้แพลตฟอร์ม iOS สำหรับปัจจุบันเรากำลังทำงานในการออกแบบโครงสร้างการปรับปรุงเสถียรภาพและคุณลักษณะใหม่ ๆ เพื่อให้แอพพลิเคชันใช้งานได้ง่ายและใช้งานง่ายมากขึ้นและในขณะที่เรายอมรับว่าไม่มีเทคโนโลยี เป็นที่สมบูรณ์แบบและทำงานอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงแพลตฟอร์มที่เราสามารถ t เห็นด้วยกับคำสั่งที่ว่าไม่มีใครสามารถค้ามันตั้งแต่เราได้รับการตอบรับในเชิงบวกจำนวนมากจากลูกค้าของเราและจำนวนของผู้ค้าใช้มันเติบโตอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ JForex 3 As คุณได้กล่าวถึงเรามีการปรับปรุงแพลตฟอร์มและเราจะยังคงปรับปรุงมันในอนาคตประวัติศาสตร์การค้าปัจจุบันสามารถเข้าถึงได้ภายในรายงานของเรา bu t เรามีแผนการที่จะเพิ่มลงในแพลตฟอร์มเร็ว ๆ นี้ถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ หรือความคิดร่วมกับนักพัฒนาของเราโปรดเขียนไปและ Dukascopy ญี่ปุ่นจะตรวจสอบพวกเขา thorough. not สวิสเซอร์แลนด์จริงยังลัตเวียพ่อค้าอย่างแท้จริงดีใจรัก Admin มี เป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการดึงความสนใจ ur ไปยังตลาด dukascopy ตัวเองเป็นโบรกเกอร์สวิสที่แท้จริงฉันสามารถบอกว่ามันเป็นความผิดใช่มันเป็นความจริง แต่มีการดำเนินงานเพียงเล็กน้อยจากสาขาของพวกเขาใน latvia คุณสามารถตรวจสอบว่าในสหราชอาณาจักรเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ FCA มี Dukascopy Europe IBS เป็นที่อยู่ Lacplesa Street 20a-1 Riga Latvia และพวกเขามีเพียง European certificate สถานะ EEA อนุญาตว่าพวกเขาไม่ได้รับอนุญาต FCA ซึ่งหมายความว่าเช่นการฉ้อโกงอื่น ๆ cyprus, รัสเซียหรือออสเตรเลียหรือ maltese broker ถ้าคุณ don t ต้องการโกง นายหน้าระหว่างประเทศ u ทำงานกับต้องอยู่ภายใต้การตรวจสอบของสหราชอาณาจักรหรือสวิสยังเป็นฉันอธิบายข้างต้น guys เหล่านี้ไม่ฉัน ve แน่นอนเห็นนี้ guys ใหญ่อื่น ๆ เช่น fxpro พวกเขามีสาขาหนึ่งในสหราชอาณาจักรซึ่งเป็น FCA อนุญาตและ anothe r ในไซปรัสซึ่งเป็น EEA ที่ได้รับอนุญาตในสหราชอาณาจักรเพื่อการซื้อขายที่เหมาะสมในไซปรัสอาจทำให้คุณผิดหวังคุณสามารถตรวจสอบและตรวจสอบได้โดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ FCA อย่างเป็นทางการโดยคุณเองอย่างเป็นทางการโดย Laurent Bellieres ส่งเมื่อวันที่ 15 ก. ย. 2017 ธนาคารดอยสะเก็ดเป็นธนาคารสวิส Dukascopy Europe เป็นนายหน้าซื้อขายสัญญาเช่าที่ได้รับใบอนุญาตจากประเทศตุรกีจากประเทศตุรกี Dukascopy Bank SA และ Dukascopy Europe IBS AS ซึ่งเป็นสมาชิกของ Dukascopy Group Dukascopy Bank เป็นธนาคารสวิสในเจนีวาที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย FINMA ตามที่สามารถตรวจสอบได้ใน FINMA s เว็บไซต์นี้ยังเป็นสำนักงานใหญ่ของ Dukascopy Group อีกด้วย Dukascopy Europe เป็น บริษัท นายหน้าการลงทุนที่จัดตั้งขึ้นในลัตเวียและควบคุมโดย FCMC Dukascopy Europe ได้รับมอบอำนาจอย่างแน่นอนในการนำเสนอบริการภายในสหภาพยุโรปเนื่องจากตั้งอยู่ในลัตเวียซึ่งเป็นสมาชิกของรัฐในยุโรป สหภาพการปรากฏตัวเป็นเอกลักษณ์ของธนาคาร Dukascopy ในลัตเวียเป็นสำนักงานตัวแทนไม่ใช่สาขา Dukascopy Group มีอยู่ในแปดประเทศทั่วโลก inc. ชาวญี่ปุ่น Dukascopy Dukascopy และ Dukascopy Japan เป็นธนาคารของ Dukascopy Bank จำนวน 100 รายและสามารถเข้าถึงระบบการซื้อขายของ Dukascopy Bank ได้ภายใต้ข้อตกลงการทำสัญญา White Label ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณภาพการดำเนินงานที่เหมือนกันและมีฟีดข้อมูลเดียวกับ Dukascopy Bank เราหวังว่าข้อมูลนี้จะชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติม ใช้ได้ที่ความคิดเห็นก่อนหน้านี้ที่นี่พวกเขาแก้ปัญหาค่าบำรุงรักษาของฉันและอาจจะเมื่อปัญหาใด ๆ ถึงผู้บริหารระดับสูงจะสามารถแก้ไขได้ทันทีฉันจะถอนคำพูดของฉันที่อธิบายโบรกเกอร์นี้เป็นหลอกลวง แต่แน่นอนว่าพวกเขาเป็น ไม่ดีที่สุดออกมีพวกเขาจะต้องทำงานกับตัวเองอย่างหนักเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบริการลูกค้าและโดยเฉพาะอย่างยิ่งตะวันออกกลางหนึ่ง. Dec 30, 2016 - ไม่มีคะแนน hi สำหรับผู้อ่านทั้งหมดถ้าคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในด้านนี้อยู่ห่าง จากโบรกเกอร์นี้เป็นทั้งหมดหลอกลวงพวกเขาได้ขโมยเงินของฉันเป็นค่าบำรุงรักษาพวกเขามีบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดในโลกส่วนใหญ่ของเวลาของพวกเขาออกจากคุณส่งอีเมลพวกเขา จะตอบสนองเฉพาะเมื่อคุณเรียกพวกเขาและอีเมลจะหายไปและถ้าคุณเรียกพวกเขาสองครั้งเช่นพวกเขาจะโกรธมากและอาจจะปิดโทรศัพท์ pls ทบทวนประสบการณ์ของฉันที่นี่กับ Ahmad al agha และฉันจะบอกคุณอีกตัวอย่างหนึ่ง ของหนึ่งในพวกเขาเรียกว่า Ronnie kheirallah ฉันถามเขาเพื่อช่วยในการเปิดตัวบัญชีตัวเขาถามฉันเพื่อส่งเอกสารจำนวนมากแม้ว่าจะมีการกล่าวถึงอย่างชัดเจนในเว็บไซต์ของพวกเขาที่ไม่จำเป็นต้องสำหรับสิ่งเหล่านี้พวกเขามีความซับซ้อนทุกอย่างและโบรกเกอร์เป็นประจำมากที่สุดฉัน เคยเห็นวิธีการรักษาเงินของคุณมาร์ 4, 2016 - 1 Star ประหลาดใจมากที่โบรกเกอร์หลอกลวงนี้ได้รับคะแนนสูงเช่นนี้กับพวกเขาตั้งแต่ 6 ปีบริการลูกค้าที่ไม่ดีมากไม่มีการตอบกลับไปยังอีเมลหรือการโทร และชื่อผู้จัดการบัญชีของฉันคือ ahmad agha ตอนนี้หลีกเลี่ยงการตอบกลับหรือพูดคุยกับฉันความต้องการ leverage ต่ำต้องการสาม leverage ในวันหยุดสุดสัปดาห์ประสบการณ์ที่ไม่ดีมากกับพวกเขาฉันท้าทายถ้าใครเป็นผลกำไรกับ them. As ต่อการร้องเรียนก่อนหน้านี้ของฉัน Dukascopy มีการจัดการปัญหาที่ยอมรับ ionally และข้อตกลงถึงฉันจะแนะนำโบรกเกอร์นี้สำหรับบริการที่ดีเยี่ยม 4, 2017 - 1 Star ฉันเขียนรีวิวนี้เพื่อแสดงความผิดหวังของฉันใน Dukascopy. I ลงทะเบียนสำหรับบัญชีเงินทุนอยู่เต็ม 5000 เหรียญเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ฉันขอเริ่มต้นด้วยการบอกว่าการสนับสนุนลูกค้าและระบบสมัครเป็นเลิศธนาคารไม่ได้งานที่ดีในการช่วยให้ลูกค้ามีปัญหาและลงทะเบียนโบรกเกอร์ของฉันยังมีประโยชน์มากในการให้ข้อมูลที่จำเป็นอย่างไรก็ตามฉันมีประสบการณ์ตั้งแต่บางอย่างน้อยพูดคุยเกี่ยวกับ แบบฟอร์มเหล่านี้ค่าธรรมเนียมบัญชีสำหรับ Dormant และไม่มีตำแหน่งเปิดไม่ได้อธิบายให้ฉันเมื่อฉันเปิดบัญชีในฐานะเจ้าของบัญชีปัจจุบันที่มีบัญชีการซื้อขายฉันคิดว่ามันจะเป็นความอนุเคราะห์ร่วมกันเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าค่าธรรมเนียมเป็นเพราะเป็นต่อ Dukascopy ตารางเวลาสำหรับการใช้งานและไม่มี accounts. It ตำแหน่งเปิดมันจะได้เอาความพยายามและมีเพียงไม่กี่ minitues การตั้งค่าระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อลูกค้าที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อแจ้งให้ทราบว่า 100 เหรียญสหรัฐจะถูกเรียกเก็บภายใน fe ในวันที่ไม่มีการใช้งานซึ่งจะทำให้ฉันต้องบอกว่าฉันไม่แน่ใจว่าไม่มีใครติดต่อฉันหรือพยายามที่จะแจ้งให้ฉันทราบเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินนี้ฉันเขียนค่าบำรุงรักษานี้จำนวน 200 เหรียญสหรัฐซึ่งอาจได้รับการป้องกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ฉันได้ติดต่อ Dukascopy และรอการตอบกลับของพวกเขาฉันได้ขอคืนค่าธรรมเนียมฉันไม่ได้ตระหนักถึงค่าบำรุงรักษาเหล่านี้ Riyadh, Saudi Arabia. Still on demo Acc จะเปลี่ยนไปใช้ Acc เร็ว ๆ นี้เพื่อให้ห่างไกลนายหน้าซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพ , Gents ฉันในบัญชีการสาธิตตัวเลือกไบนารีกับ Dukascopy จนถึงขณะนี้ฉันสามารถเห็นได้อย่างสะอาดและสะอาดและรวดเร็วมากในการวางใส่หรือสั่งซื้อสายฉันจะตรวจสอบการดำเนินการราคาและบาร์กับแพลตฟอร์มการค้าอื่น ๆ และไม่มีความแตกต่างใหญ่ ในอัตราการนัดหยุดงานฉันหวังว่าเมื่อฉันสลับไปยังบัญชีอยู่ควรจะยังคงเหมือนเดิมฉันก็หวังว่าการถอนจำนวนเงินควรจะง่ายมากโดยไม่ต้องตกใจฉันถูกค้นหาเพื่อฝากเงินจำนวนน้อย 1000 เหรียญ แต่ฉันคิดว่าจำนวนเงินที่น้อยที่สุดคือ 5k ซึ่งสูงมาก uld ลดจำนวนเงินฝากสำหรับลูกค้าเช่น us. i ลงทะเบียนบัญชีเพื่อออกจากการทบทวนโบรกเกอร์นี้เป็นที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันมีประสบการณ์การสูญเสียหยุดการตั้งค่าและพวกเขาปิด 100pips ตำแหน่งของฉันลดลงโดยไม่มีเหตุผลฉันโดยทั่วไปคิดว่าพวกเขาเพียงแค่ขโมยเงินของผู้คนนับตั้งแต่ที่พวกเขาอยู่ใน และคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาหลีกเลี่ยงพวกเขาที่พวกเขาเป็น evil. their แพร่กระจายต่ำเป็นเรื่องโกหกอื่นเพราะพวกเขาจ่ายเงินมากเกินไปใน commissions. I สงสัยอย่างมากหากพวกเขาดำเนินการคำสั่งของคุณในตลาดสด แต่เดิมพันกับคุณถ้าคุณเปิดบัญชีของคุณสำหรับโบนัสเงินฝาก 100 ไม่มีการตรวจสอบฟรี. ตรวจสอบทีมทราบ note.1 คะแนนระดับดาวลบไปแล้ว Dukascopy ไม่ยอมรับลูกค้าของสหรัฐฯมาหลายปีแล้วหากมีการเปลี่ยนแปลงโปรดแจ้งให้เราทราบโดยด่วน Dukascopy ส่งการสนับสนุนธันวาคม 29, 2016.Dear dannyacemen คุณแน่ใจว่าคุณซื้อขายกับ Dukascopy หรือไม่? เราได้หยุดรับลูกค้าของสหรัฐฯมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2554 Forex, CFDs และ Gold. Have ความคิดเห็นเกี่ยวกับการค้า US Dollar ฟอเรส CFDs และ Gold. Forex Spread Betting และ C FDS. At FXCM เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์การค้าที่ดีที่สุดในตลาดเรานำเสนอการเข้าถึงตลาดการซื้อขาย forex ทั่วโลกโดยใช้ตัวเลือก platfroms ที่ใช้งานง่ายรวมถึงสถานีเทรดดิ้งที่ได้รับรางวัลเรามีการศึกษาเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยน การเริ่มต้นในโลกที่น่าตื่นเต้นของการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือคุณเพียงต้องการความคมชัดเครื่องมือการค้าที่คุณได้พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมบริการลูกค้าของเราซึ่งเป็นหนึ่งในดีที่สุดในอุตสาหกรรมสามารถใช้ได้ 24 7 ที่ใดก็ตาม คุณอยู่ในโลกนี้ลองลงชื่อออกบัญชีฟรี FXCM ซึ่งช่วยให้คุณสามารถทดสอบแพลตฟอร์มและพบกับประโยชน์บางประการที่เรามอบแก่ผู้ค้าของเราเมื่อคุณพร้อมแล้วคุณสามารถเปิดบัญชี FXCM ด้วย น้อยกว่า 50 เป็นผู้ให้บริการ forex ชั้นนำระดับโลกเราอย่างเคร่งครัดปฏิบัติตามกฎระเบียบทั่วโลกให้เราทราบว่าคุณอยู่ที่ไหนเพื่อให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าบัญชีของคุณเป็นไปตามมาตรฐานสากลของเราการซื้อขาย forex CFDs บน margin มีระดับความเสี่ยงสูงและอาจไม่ เป็น เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากคุณสามารถรักษาผลขาดทุนเกินกว่าเงินฝาก Leverage สามารถทำงานกับคุณได้ตระหนักและเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตลาดและการซื้อขายก่อนที่จะซื้อขายผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่เสนอโดย Forex Capital Markets Limited รวมถึงสาขาของสหภาพยุโรปทั้งหมด FXCM Australia Pty Limited บริษัท ในเครือของ บริษัท ที่กล่าวถึงข้างต้นหรือ บริษัท อื่น ๆ ภายในกลุ่ม FXCM ซึ่งรวมกลุ่ม FXCM พิจารณาสถานการณ์ทางการเงินและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบหากคุณตัดสินใจที่จะทำการค้าผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย FXCM Australia Pty Limited FXCM AU AFSL 309763 คุณต้องอ่าน และเข้าใจคำชี้แจงเกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินและข้อกำหนดในการให้บริการกลุ่ม FXCM อาจให้คำอธิบายทั่วไปซึ่งไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นคำแนะนำในการลงทุนและไม่ควรตีความให้เป็นเช่นนั้นขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่แยกต่างหากกลุ่ม FXCM ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาด, ความไม่ถูกต้องหรือการละเว้นไม่รับประกันความถูกต้องความสมบูรณ์ของข้อมูล on, text, graphics, links หรือรายการอื่น ๆ ที่อยู่ในเอกสารเหล่านี้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขในเว็บไซต์ของ FXCM Group ก่อนดำเนินการเพิ่มเติม FXCM Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 55 Water Street, 50th Floor, New York, NY 10041 USA Forex Capital Markets Limited บริษัท FXCM LTD ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดยหมายเลขทะเบียนข้อมูลทางการเงินของ Financial Conduct Authority หมายเลข 217689 จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์โดยมี บริษัท House House หมายเลข 04072877 FXCM Australia Pty Limited FXCM AU เป็นหน่วยงานกำกับดูแลของ Australian Securities and Inwestments Commission, AFSL 309763 FXCM AU ACN 121934432 ตลาด FXCM Markets FXCM Markets เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานอยู่ภายใน FXCM Group FXCM Markets ไม่ได้รับการควบคุมและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้านกฎระเบียบที่บังคับใช้หน่วยงานอื่นของ FXCM Group ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการกำกับดูแลทางการเงิน, และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย FXCM Global Services, LLC เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานอยู่ภายใน FXCM Group FXCM Global Services, LLC ไม่ได้รับการควบคุมและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้านกฎระเบียบผลการดำเนินงานที่ผ่านมาประสิทธิภาพการทำงานในอดีตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ถึงผลการดำเนินงานในอนาคตลิขสิทธิ์ปี 2017 ทุน Forex Capital All rights reserved.55 Water St ชั้น 50 นิวยอร์กนิวยอร์ก 10041 สหรัฐอเมริกา.

No comments:

Post a Comment